Breaking News

Cập nhật thông tin về Dash Labs

Nhiều công việc đã được thực hiện bên trong mà không dễ nắm bắt từ bên ngoài mà không tốn nhiều thời gian trong dự án Dash, bạn có thể lướt qua các diễn đàn và slacks để có được tất cả các dữ liệu có sẵn.

Điểm chính của bài viết này là cải thiện mối quan hệ giữa cộng đồng và đội Dash core, Dash Labs, và cho thấy công việc đang tiếp diễn.

Hình minh hoạ không phải là văn phòng của Dash Labs
Dash Core

Chúng tôi hiện đang ghi lại các bit cuối cùng trong thiết kế bản Evolution có sử dụng một hệ thống tài liệu hoàn toàn mới, gọi là DIPS (viết tắt của Dash Improvement Proposals – dự án cải tiến Dash). Đây là một quá trình được thêm vào bởi Andy Freer, giám đốc kỹ thuật của dự án Dash Core.

Cho đến nay, chúng tôi đã thêm vào hàng trăm trang tài liệu, trong hơn 35 DIPS. Nhiều trong số này trình bày thiết kế cuối cùng của bản Dash Evolution.

Bản này bao gồm các giao dịch đăng ký, cho phép người dùng đặt tên(usernames). State Transitions, một giải pháp duy nhất cho phép người dùng cập nhật dữ liệu trong tài khoản cá nhân của họ. Tài liệu DAPI, giải pháp mới cho phép mạng lưới masternode cung cấp một API đơn giản nhưng an toàn cho bản Dash Evolution. DashDrive, một hệ thống lưu trữ tệp tin (files) chỉ dành cho Dash. Object Schema, một hệ thống bị gián đoạn động để xác định các đối tượng có sẵn cho người dùng.

Dash Labs

Tôi vừa mới chuyển tới Hong Kong và đang ở trong ngôi nhà mới của tôi, tôi đã quen với cuộc sống hàng ngày ở địa phương với một phần sự khác biệt   đã thường xuyên gặp gỡ các thành viên trong dash-core ở địa  phương để cùng nỗ lực cho dự án.

Chúng tôi cũng mới thuê nhân sự đầu tiên, một kỹ sư phần mềm có kinh nghiệm, người đang tổ chức dự án. Chúng tôi bắt đầu tìm kiếm những gì chúng tôi muốn hoàn thành từ kế hoạch của tôi trong vài tháng đầu và đã đơn giản hóa những phần khó nhất, giá trị nhất và loại bỏ phần lớn những phần ít giá trị/tốn nhiều thời gian.

Kế hoạch bây giờ là bắt đầu bổ sung bộ tăng tốc phần cứng dựa trên GPU để cải thiện việc thông khối của mạng lưới. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể xử lý một khối tại một thời điểm và hàng trăm giao dịch, cho phép các khối được xử lý trong một khoảng thời gian bởi các masternode. Dự án cần một kỹ sư, có khả năng viết các thuật toán GPU, kỹ sư kế tiếp mà chúng tôi đang tìm kiếm.

Chúng tôi cũng muốn có một văn phòng tại đây, đó sẽ là nơi dành cho Dash Labs và Dash Core, để điều chỉnh và điều phối những nỗ lực của hai dự án, cho phép họ có thể kết nối công việc một cách hiệu quả. Chúng tôi không muốn hoạt động mở rộng ngoài Hong Kong, đây sẽ chỉ là nhóm tổ chức phòng thí nghiệm Dash core, điều đó sẽ giúp cho nhóm quốc tế không bị cản trở và hoạt động hàng ngày.

Lời kết

Công việc đang diễn ra tốt đẹp, chúng tôi đang tích cực tìm kiếm những cơ hội cho phép Dash phát triển không bị cản trở trong vài năm tới. Chúng tôi rất vui khi thấy những gì chúng tôi có thể đạt được trong vài tháng tới và điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến dự án. Cảm ơn các bạn vì đã đọc tin!

Viết bởi: Evan Dufield
Nguồn: Medium.

Bài đăng phổ biến