Breaking News

Hướng dẫn kiếm tiền tiếp thị liên kết với Masoffer

Bạn đã biết đến hình thức kiếm tiền với tiếp thị liên kết chưa? Đây là hình thức còn mới tại thị trường Việt Nam. Nhưng 2 năm trở lại đây với việc ra đời hai mạng tiếp thị là  MasOffer và Accseetrade đã đem lại cho nhiều blog và nhiều người muốn kiếm tiền trên mạng cơ hội kiếm tiền. Và hiện tại nó đang là một nghề đang được nhiều bạn áp dụng để khởi nghiệp cho mình, giúp bạn chủ động thời gian trong công việc và tiền bạc. Thể theo nguyện vọng của nhiều bạn. Hôm nay mình xin hướng dẫn đăng ký MasOffer và các bước để bạn có thể chọn nhà cung cấp lấy link và đi quảng bá sản phẩm.


Trước tiên ta cùng điểm qua một số ưu điểm khi bạn tham gia tiếp thị cho  MasOffer:

  • MasOffer có hệ thống đối tác rất đông và đa dạng ngành nghề.Một số đối tác lớn uy tín mà bạn có thể tham gia như: Adayroi, Lazada, Nguyễn Kim, Tiki, Mytour. Đây cũng là các đối tác mình thường tham gia để kiếm tiền với mức hoa hồng khá cao và nhiều người tiêu dùng hay chọn các sản phẩm ở đây để mua hàng.
  • Mức hoa hồng mà  MasOffer trả rất cao có đối tác sẽ trả cho bạn lên tới 20% doanh thu bán ra. Hình thức thanh toán linh hoạt, bạn sẽ được tự động thanh toán vào ngày 20 của tháng nếu số tiền thanh toán của bạn đủ 200K .
  • Giao diện của MasOffer rất chuyên nghiệp trực quan và thân thiện với người sử dụng. Bạn sẽ dễ dàng biết được trong ngày có bao nhiêu đơn hàng, số tiền kiếm được và biểu đồ chi tiết số lượng đơn hàng.
  • Bạn sẽ được hỗ trợ 24/7, nhân viên của công ty rất nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
  • Việc đăng ký vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần một vài cú click chuột là đã có tài khoản người dùng. Bạn không phải chờ xét duyệt, không cần có website, có thể lấy link ngay để kiếm tiền.

Cách đăng ký Masoffer 


3 cách tối ưu hóa Landing Page trên đây, hi vọng giúp các đối tác đưa ra được cách thức kiếm tiền online qua website của mình tốt nhất, tạo sự khác biệt để đột phá doanh thu.





Sau đây, mình xin hướng dẫn bạn các bước đăng ký với MasOffer như sau: Hãy truy cập vào đường link sau để đến trang đăng ký: https://pub.masoffer.com/sign-up
Nhận 10$ với successhare

Trên đây là trang đăng ký của Masoffer, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin trên. Nhớ điền đúng địa chỉ email, số điện thoại để công ty dễ liên hệ với bạn sau này. Khi đã điền xong các thông tin bạn nhấn vào nút [Đăng ký].


Nếu bạn đăng ký thành công sẽ có trang hiển thị như trên và đề nghị bạn đăng nhập vào tài khoản Email để kích hoạt tài khoản. Dưới đây là Email mà Masoffer đã gửi cho mình đè nghị kích hoạt tài khoản.

Bạn nhấn vào nút Kích hoạt tài khoản nhé. Thế là bạn đã đăng ký thành công Masoffer việc tiếp theo bạn phải làm là quay về trang quản trị của Masoffer để thêm các thông tin cần thiết.
Một màn hình hiện ra yêu cầu bạn nhập thông tin thanh toán.Bạn click vào ô Cập nhật thông tin thanh toán để điền số tài khoản ngân hàng yêu cầu Masoffer chuyển tiền cho bạn. Bạn nhớ nhập chính xác để không mất tiền vô ích nhé.
Đây là trang quản trị của bạn. Nhìn hình ảnh bên dưới bạn sẽ biết được cụ thể có bao nhiêu click vào liên kết của bạn, tổng số đơn hàng thành công, đơn hàng chờ duyệt, hoa hồng được nhận và hoa hồng chờ duyệt.

Bạn thấy số tiền ở trên hình ảnh có đáng mơ ước không. Nếu bạn thật chăm chỉ, quyết tâm theo đuổi thì một ngày nào đó bạn cũng sẽ được như vậy.
Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn chọn đối tác và lấy link để đi tiếp thị. Để lấy link bạn chọn đối tác cần lấy link. Ví dụ mình chọn Lazada. Mình tìm đến mục Tất cả đối tác và click vào Lazada.

Dưới đây là các thông tin về đối tác Lazada. Bạn nên chú ý đến mức hoa hồng mà đối tác này thưởng cho bạn khi có đơn hàng thành công. Mình hay chọn Lazada làm đối tác chính vì hoa hồng mà Lazada trả cho người tiếp thị như mình rất cao.
Để lấy link Bạn click vào mục [Tạo link]

Bạn hãy đến trang Lazada.vn để chọn sản phẩm mà bạn muốn quảng bá và copy đường link của sản phẩm đó và dán vào ô URL mình đã khoanh đỏ ở bên dưới. Các ô như: Nguồn chiến dịch, Cách tiếp thị, Tên chiến dịch, Nội dung chiến dịch nếu bạn cảm thấy cần thiết thì có thể điền đầy đủ. Còn cá nhân mình thương không điền các mục đấy vì mất rất nhiều thời gian. Sau khi điền đầy đủ các thông tin bên dưới bạn nhấn vào nút [Tạo link].


Sau đó bạn sẽ nhận được một link rút gọn như trên. Bạn copy nó và chia sẻ lên các mạng xã hội hay blog của bạn để kiếm tiền. Khi có khách hàng theo đường link đó mua hàng bạn sẽ nhận được hoa hồng từ Lazada. Thật tuyệt vời phải không bạn.
Có thêm một cách nữa để bạn lấy link quản bá. Bạn hãy truy cập vào ô Tin khuyến mãi để cập nhật các thông tin khuyến mãi của đối tác, bạn thấy tin nào hay hấp dẫn thì hãy nhấn vào nút tạo link như hình bên dưới để lấy link. Sau đó đem đi chia sẻ ở bất kỳ đâu bạn muốn. Theo mình để kiếm tiền bền vững với Masoffer bạn nên có riêng cho mình một blog (trang web) để viết bài review chia sẻ cho độc giả của bạn. Nếu họ thấy hay họ sẽ mua hàng cho bạn.

Cách kiếm tiền với MasOffer.vn

Để kiếm tiền với Masoffer hiện nay có rất nhiều các. Bạn có thể nhờ bạn bè người thân mua hàng qua link giới thiệu của mình. Tạo lập Fanpage trên Facebook thu hút lượng khách hàng Like Fanpage, sau đó giới thiệu các sản phẩm tiếp thị cho độc giả. Bền vững và tốt nhất hiện nay bạn nên tạo Blog kiếm tiền từ tiếp thị liên kết. Mình đã có một số bài viết hướng dẫn chi tiết về vấn đề này, bạn có thể tham khảo qua các link dưới.

    Kết luận

    Trên đây là hướng dẫn đăng ký MasOffer kiếm tiền với tiếp thị liên kết tại Việt Nam chi tiết nhất. Sau khi đọc xong bài viết này bạn có thể đăng ký cho mình một tài khoản của MasOffer để kiếm tiền với tiếp thị liên kết.
    Chúc bạn thành công!

    Bài đăng phổ biến